หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Có gì biến hóa chỉ trong bạn dạng bổ sung Minecraft Nether gần đây?

Cũng giống những bạn dạng bổ sung khác như khi Minecraft Earth và Minecraft Dungeons, Minecraft Nether cũng đưa tới cho gamer những Kinh nghiệm bắt đầu. Lấy share là bạn dạng âm phủ, Minecraft Nether mang tới cho người chơi những Kinh nghiệm chưa từng có trước kia. bạn sẽ đc tò mò những vùng sinh thái mới, những hiệu ứng với chế độ new cũng được bổ sung cập nhật thể tăng cảm hứng kinh rợn cho bản cháp vá.

Cùng cốt truyện âm phủ, Minecraft Nether luôn luôn phải có đc bọn zombie, người chơi cũng có thể có thể đàm đạo và chúng để tìm nguyên vật liệu cần thiết. bản Minecraft Nether bảo đảm sẽ mang đến cho gamer các Kinh nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy theo dõi bài viết tiếp sau đây để biết rõ thêm về các cháp vá hot nhất trong phiên bản Minecraft Nether 1.16 này nhé!

Bổ sung Biome new

Cùng bạn dạng new của Minecraft Nether, nhà sản xuất đã phân phối thêm 1 số Quanh Vùng bắt đầu để bạn có đc những Khả năng độc đáo hơn khi chơi trò chơi. cụ thể những nơi được cháp vá trong phiên bản này là:

Soulsand Valley: một khoanh vùng kinh dị quái có tương đối nhiều tàn tích với hóa thạch. Quanh Vùng này nằm tại vị trí phía trên Soul Sand. đó là vùng đất có bầu trời rầm rịt tro bụi với ánh sáng xanh kỳ dị, bên dưới mặt đất là các trụ đá Basalt nằm rải rác khắp vị trí.

Warped Forests: khác cùng khoanh vùng đầu tiên, khoanh vùng này là 1 khu rừng rậm nấm đáng yêu với có Shroom Light chiếu sáng lối đi của vùng đồi núi. Warped Fungi là một chiếc cây mập mạp còn Warped Spores thì được lơ lửng như 1 bông tuyết. khu rừng rậm luôn có 1 lớp sương mù màu xanh lá cây bao che làm nên huyền bí, nhưng đây lại là khoanh vùng an ninh nhất của Nether.

Crimson Forests: môi trường xung quanh ở khoanh vùng này cũng khá tiện lợi để nấm cùng Shroomlight nâng cấp mạnh. trong Khu Vực này, Crimson Spores bao bọc kín không gian, Crimson Nylium có khả năng search thấy được ở khắp mọi địa điểm, Hoglins hình như tìm thấy khi chúng đang tuần tra lãnh thổ cùng Weeping Vines thả mình xuống từ bên trên trần.
Bổ sung các vị trí để game show trở thành phong phú và đa dạng hơn.
Bổ sung các vị trí để game show trở thành phong phú và đa dạng hơn.
Bổ sung các sinh vật new

Piglins: là mob thù đối thủ default thương yêu vàng. sinh vật này yêu vàng đến nỗi chúng sẽ không công kích game thủ nếu khách hàng đang diện áo giáp vàng. ưu tiên lên đồ cùng bộ âu phục vàng, chúng ta có thể đỏ may mắn hơn khi đàm phán với chúng đấy.

Hoglins: là loài con vật bí ẩn với đc biết rõ đến cùng cái thương hiệu Piglin Beasts trước đó. mặc dù thế, sinh vật này còn có rất ít thông báo, chỉ biết rõ chúng có 1 đôi tai mềm, rủ xuống cùng không tồn tại không ít kĩ năng.

Cập nhật thêm nguyên vật liệu bắt đầu

Trong vòng phiên bản Minecraft Nether mới này, nhà sản xuất đã bổ sung thêm một loài quặng cấp bậc cao bắt đầu là Netherite. loài quặng này gồm có đặc thù nổi bật với quý hơn cả diamond. những công cụ được gia công từ Netherite hình như đào nguyên liệu chóng vánh hơn và có độ bền cao. Đồng thời, vũ khí được gia công từ loại quặng này có lực sát thương rộng, giáp được gia công từ Netherite có độ bền cùng bản lĩnh chống mang tuyệt hơn.

Ngoài ra, tất cả các phẩm vật làm từ Netherite đều phải có giá trị enchantment lớn hơn diamond. Mà những item đó lại rất dễ tìm với chắc là trôi nổi trong dung nham nên bạn cũng có thể trọn vẹn đừng lo lắng khi chạm chán một số sự cố khi chơi game.
Cần dùng vật liệu mới có rất nhiều điểm mạnh hơn.
Cần dùng vật liệu mới có rất nhiều điểm mạnh hơn.
Bổ sung những block bắt đầu

Những kĩ năng của hero cũng khá được bổ sung trong vòng bản Minecraft Nether bắt đầu nhất:

- Warped Warts: block trang trí.
- Crimson Sems và Warped Stems: nguyên liệu giống gỗ.
- Target block: bắn với cùng một mũi tên để gửi tín hiệu redstone.
- Weeping Vines: dây leo mọc từ mặt dưới của block.
- Shroom Lights: một nguồn ánh sáng tự nhiên.
- Soul Soil: khi bén lửa, ngọn lửa chuyển qua màu xanh lam.
- Nether Sprouts, Crimson Roots cùng Warped Roots: block rau củ.
- Basalt block: giống với cột trụ và có lẽ đặt theo những hướng tùy chỉnh cấu hình.
- Crimson Nylium và Warped Nylium: block mặt đất. Nylium dường như mở rộng bằng phương pháp cần dùng bone meal bên trên Netherrack.
- Crimson Fungi và Warped Fungi: giống như trồng bằng cách cần dùng bone meal.
Minecraft Nether cháp vá những block bắt đầu cho trò chơi.
Minecraft Nether cháp vá những block bắt đầu cho trò chơi.
Trên đấy là các chuyển trong vòng bản cháp vá Minecraft Nether new hiện thời. hy vọng những đổi mới bắt đầu trong cuộc chơi này có vẻ đưa đến cho bạn các Trải Nghiệm tuyệt hảo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น