หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

Kẻ phàm ăn Grakk chỉ trong Game Liên quân Mobile

Nếu như bạn chiến tại phần trợ giúp mà chưa chắc chắn đến Grakk thì cần phải bảo rằng người chơi không biết chơi chỗ đứng này. Grakk bên trên thực ra không hẳn là 1 nhỏ tướng đẹp tuyệt mà những game thủ muốn sở hữu. Grakk cũng không hẳn một nhỏ tướng rất hot trong đợt giải trong năm này theo kiểu trend. thế nhưng Grakk lại luôn luôn là cái brand name ám ảnh dọc đường bên dưới của map đấy nhé!

Tải nội tại hỗ trợ tăng máu thần tốc, Grakk chắc chắn là một trong tướng suport hữu dụng cùng đầy khó tính. anh chàng này vừa chắc là đỡ đòn, vừa có lẽ hồi máu theo kiểu nhảy vọt cùng dĩ nhiên anh ta cũng tải bộ chiêu bài chuyên trách cho chỗ đứng của mình. Hãy và mày mò lối chơi Grakk ngay nào.

Phép suport dành riêng cho Grakk

- Cấp Cứu (120 giây hồi chiêu): hồi 15% máu cho chính bản thân với bạn hữu xung quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team trong vòng 2 giây.

- Tốc Biến (120 giây hồi chiêu): chuyển dịch trong vòng một khoảng cách nhất định và theo một hướng cụ thể.

Bảng trợ giúp giành riêng cho Grakk

- Ngọc tím: và nội tại tăng máu của Grakk thì ta nên dùng 10 viên ngọc tăng máu tối đa, như thế sẽ tương đối có ích trong những pha đi gank của Grakk.

- Ngọc đỏ: dù thế một trợ giúp đỡ đòn các bộ tài năng lại gây sát phép nên việc cần đến 10 viên ngọc công phép là không nhất thiết phải tranh cãi.

- Ngọc xanh: Thêm trâu bò thì đơn giản chỉ việc thêm ngọc giáp cùng kháng phép. lựa chọn khác cho ngọc này giống như là phối hợp thêm vài viên giảm thời gian hồi chiêu.
Với Grakk bảng ngọc là 1 nguyên tố rất quan trọng
Với Grakk bảng ngọc là 1 nguyên tố rất quan trọng
Cách thức tăng kĩ năng cho Grakk

Xích ma Quái là công cụ tạo lên Brand Name của một master Grakk. với cùng 1 con số sát thương lớn có thể tạo cải biến khiến cho việc tạo bức xúc đi đường của mình là thuận lợi. ghi nhớ tăng max tài năng này trước nhé.

Ultimate Nuốt Chứng tăng ngay trong lúc có thể ở cấp bậc 4,8 cùng 12.

Càn Quét là chiêu trò đc nâng rút cuộc.

Cách lên đồ dành cho Grakk

Trang bị đầu màn

- download Lệnh Bài Phong Thạch làm trang bị mở đầu.

- Lệnh Bài Game Phong Thần đem về 250 giáp và 600 máu là một số lượng chống chịu đáng chú ý, rất dành riêng cho một vị tướng đỡ đòn như Grakk.

- với giầy thì giầy Hộ Vệ là tương xứng nhất cho Grakk.
Hãy nhờ rằng giầy Hộ Vệ cho Grakk từ trên đầu ải nhé!
Hãy nhờ rằng giầy Hộ Vệ cho Grakk từ trên đầu ải nhé!
Trang bị giữa trận

- 360 giáp, 400 năng lực, 20% hồi chiêu kèm theo bản lĩnh giảm speed đánh của kẻ thù, chính là quá tốt đối với một chống chịu mà Khiên Huyền Thoại mang lại.

- Khiên Thất Truyền dễ chơi là khiến cho gamer càng thêm chắc chắn với cùng 1 số lượng máu lớn cùng giáp.

Trang bị cuối màn

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Lệnh Bài Chiến vô phong thần, giầy Hộ Vệ, Khiên Huyền Thoại, Khiên Thất Truyền, Huân Chương Troy, Phù Chú trường thọ.

- Huân Chương Troy đem đến một số lượng kháng phép đáng kể.

- Phù Chú trường sinh tăng máu với bản lĩnh hồi máu, tương xứng cho các pha giao tranh dài hơi.

Dường như bạn cũng đạt thêm thay thế sửa chữa bằng một số trang bị sau tùy theo tình trạng trận đấu: Mặt Nạ Berith, Giáp Thống Khổ, Giáp Gaia.

Lối chơi Grakk công dụng

Giai đoạn đầu Game

- Grakk là một tướng rất mạnh trong giai đoạn đầu của Game, hãy cần dùng Xích đáng sợ Quái bình tĩnh cùng chuẩn xác để đem lại ưu điểm lớn cho đường mình.

- cùng xạ thủ đẩy nhanh lẹ đường tạo khoảng giây phút trống để đi gank đường khác.

- xem xét âu yếm game thủ rừng thật xuất xắc, bạn sẽ là trợ thủ đắc lực của rừng trong những pha chiếm tuyệt phòng thủ rừng.
Grakk sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực cho tất cả vị trí Rừng nữa đấy!
Grakk sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực cho tất cả vị trí Rừng nữa đấy!
Thời đoạn giữa trò chơi

- bây giờ new là lúc game thủ và rừng đội nhóm người chơi gắn bó ngặt nghèo cùng nhau. kiểm soát và điều hành rồng, phòng ngự tuyệt công kích rừng địch, với nhau từ bụi cỏ ập ra để gank tuyệt bắt lẻ, chính là rất nhiều điều chúng ta cũng có thể làm để đẩy mạnh thế mạnh cho đội nhóm.

- cùng phút giây khống chế rất mất thời gian từ bộ năng lực, hãy chú ý dùng Nuốt Chửng để kết liễu đối phương, không để chúng chạy thoát.

Thời đoạn cuối trò chơi

- và giảm thời gian hồi chiêu và năng lượng dồi dào, liên tiếp cần dùng Xích đáng sợ Quái để gây stress lên đối thủ.

- chú ý đứng che chắn với bảo đảm chủ lực đội hình mình.

- Hãy hãy nhớ là cùng Ultimate Nuốt Chửng của bản thân, bạn có thể khống chế chủ lực đối phương đầy đủ lâu để bằng hữu game thủ kết liễu rồi từ từ ngừng trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น