หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Các súng trường nào đang giữ điểm mạnh tại Call of Duty mùa 5?

Bước vào mùa 5 của thể loại Call off Duty có khá nhiều sự biến đổi và nhất là sự ra mắt của vị trí cao nhất 5 loài súng trường cực mạnh mà bất kể một game thủ nào cũng mong muốn download chúng. các dòng súng trường này mang trong mình một lực sát thương cao cùng được xem là ngôi vị cao thuộc Đứng top sẽ giúp đỡ của người chơi chắc là tiết kiệm giây phút cùng tiêu diệt kẻ địch ngắn nhất. cùng xem thêm Đứng top 5 súng trường của Game Call off Duty mùa 5 ngay hôm nay khiến cho bạn trang bị cùng lên Đứng top thành công.

Súng trường KN44

Thứ nhất, bạn phải nhắc đến súng trường có tên KN44, đây là loại vũ khí được đánh giá là có hiệu suất giỏi với độ sát thương cực cao với bản lĩnh nhắm trúng đối phương là cực chuẩn xác. và độ chiếm ở mức trung bình thì đó là khẩu súng được rất nhiều bạn chọn để ra quân với nhóm gamer, thích hợp cùng bắn tầm gần và cỡ trung. các thông số kỹ thuật của KN 44 như: Sát thương: 57, tốc độ bắn: 62, độ chính xác: 51, cơ động: 55 với tầm bắn: 60.

Súng trường KN44

DL- Q33

Trong những dòng súng được nghĩ là mạnh nhất Game, chỉ việc 1 viên đạn là kết liễu kẻ địch. DLQ33 là một trong khẩu xạ thủ được nhiều người chơi yêu thích vì sát thương cao, phạm vi vận động tuyệt. chỉ cần thêm vào một trong những phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung cập nhật đạt thêm độ chính xác của khẩu pháo này. DLQ33 cũng khá được tương đối nhiều Người chơi chuyên nghiệp cần đến, đây cũng là khẩu súng bắn tỉa đầu tiên mà bạn nhận được khi dự vào vào round chơi chỉ dẫn ở đầu Game.

Man - O - War

Là khẩu súng được không ít binh sĩ CODM săn đón ở mùa chơi Hạng lần trước, lúc này bạn cũng có thể nhận thấy bản giá trị của khẩu Man-O-War trọn vẹn không lấy phí tại "Sự Kiện Thích Nghi" ở Call of Duty: điện thoại VN (từ ngày 17/07 - 31/07). không những sở hữu hình ảnh bên ngoài bắt mắt, Man-O-War cũng bao hàm thông số và khả năng đánh nhau rất tuyệt hảo. Khi đc công bố, Man-O-War đã bị một vài Chuyên Viên phàn nàn về khối lượng nặng cùng kích thước cồng kềnh. dẫu thế, khi sử dụng cho thực chơi, nó đã nhận được không ít sự ca ngợi của các lực con số Winslow Accord vì hỏa lực trẻ trung và tràn trề sức khỏe với bản lĩnh thích ứng linh động trên chiến trường. Khi đc tinh chỉnh một vài phụ kiện phù hợp, Man-O-War có lẽ dễ ợt biến hóa thành một khẩu súng trường thiện xạ (DMR - Designated Marksman Rifle) hoặc súng yểm trợ hạng nhẹ (LSW - Light tư vấn Weapon) bởi Đặc điểm sát thương lớn, bản lĩnh bắn xa của mình.

Súng trường Man-O-War

HBRa3

HBRa3 - cái brand name luôn luôn được nhắc đến như một khẩu súng trường xuất xắc với hot nhất bây chừ. Súng phân chia làm hai phần trên với dưới, phần bên trên của súng được gia công bằng kim loại tổng hợp nhôm còn phần dưới được gia công bằng nhựa nhiều loại. Nòng súng cũng có thể tháo lắp nhanh chóng với các chiều dài cùng nhiều cỡ đạn. cài đặt hộp đạn rời 30 viên, có phần khe suốt trong quãng để người bắn xem đc số đạn còn lại. quan trọng đặc biệt, bạn cũng có thể tháo hộp đạn trong cả khi đang bắn để thay bằng loài đạn khác tùy theo ý muốn kungfu như: đạn 5.56×45mm NATO, đạn 7.62×39mm cùng 6.8×43mm. HBRa3 trong Game có tốc bắn chóng vánh, thậm chí chắc là đối mặt và dòng súng tiểu liên SMG trong cả khi chỉ trong tầm gần, độ cân bằng cao với sát thương cũng khá khá. anh chàng đến từ Séc này một khẩu pháo trường AR ưu tú bên trên mọi phương diện, dành riêng cho hành động ở mọi cự ly gần-trung-xa.

HVK-30

HVK-30 là 1 trong những khẩu súng hoàn toàn new với cũng chính là một chiếc tên cực kì sáng giá chỉ trong dòng súng trường AR ở Call of Duty: mobile nước ta. đặc biệt, vì là súng giá trị nên HVK-30 - Tuôn Trào sẽ sở hữu một số trong những thuộc tính bổ sung: Tăng cự ly bắn (cấp 11 mở khóa) cùng hiển thị thông báo đo ván đẹp hơn (cấp 12 mở khóa).Với độ sát thương lên đến mức 53 điểm, tương đương với khẩu Type 25. speed bắn siêu nhanh lẹ đến 722 viên đạn/phút, quán cận với hai "con quái vật" súng tiểu liên RUS-79U với PDW-57 cùng cự ly bắn: hiệu quả gấp hai Type 25, cho sát thương cao nhất chỉ trong phạm vi đến 35m. HVK-30 cực kỳ thích hợp với cả cách chơi tấn công càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" địch từ phía sau.

Súng trường HVK-30

Trên đó là các thông tin về những súng trường mùa 5, hãy trang bị ngay lúc này để giúp cho bạn download sức khỏe cao nhất và đè bẹp kẻ thù sớm nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น