หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Akali Đường Giữa trong đồng minh Tốc đấu mang lại lợi nhuận khổng lồ

Đồng minh Tốc chiến vẫn đang là 1 cách thức new bây chừ với rất nhiều anh hùng được những game thủ yêu dấu. trong số đó buộc phải kể tới Akali một trinh sát cùng khả năng làm ra số lượng sát thương lớn để kết liễu địch. Akali được xem là “quái vật” đường bên trên Đường Giữa trong một khoảng cách time dài. ngay cả khi nó bị giảm sức mạnh nhiều lần nhưng vẫn được người chơi tận dụng làm ra những màn ám sát cùng thoát hiểm rất chi là cuốn hút. Nhưng Akali không hẳn anh hùng đơn giản, đặc trưng cùng người mới cần làm quen trong một khoảng cách giây phút. bài viết rồi sẽ hướng dẫn người chơi cách chơi Akali Đường Giữa tác dụng trong vòng đồng minh Tốc chơi.

Bộ năng lực phải ghi nhớ

Nội tại - Dấu Ấn Sát Thủ: Dùng các kĩ năng gây sát thương lên tướng nhằm mục đích làm nên vòng tròn phủ bọc đối tượng. Akali rồi sẽ tăng tốc nhanh lẹ để dịch rời về phía vòng trong được hình thành. Nếu dịch rời đc vào trong vòng tròn, Akali sẽ được tăng cường để dịch rời về phía kẻ thù, làm ra một màn thảm sát gay cấn. Khi mà Akali bước khỏi vòng trong vòng cường hóa lưỡi liên thì sẽ khá hữu ích cho cô bởi vì nó giúp đỡ tăng tầm và sát thương cho những cú đánh tiếp theo. Cú đánh này cũng đều có thể phụ trợ cô hồi lại một trong những phần nội năng, dồn năng lực để chinh chiến chỉ trong cuộc giao tranh tiếp theo.

Akali không phải hero dễ chơi trong liên minh Tốc chiến

Khả năng số 1 là Phi Đao Năm Cánh. Theo đó Akali rồi sẽ tiến hành cú ném năm phi đao, cú ném này có lẽ gây nên sát thương phụ thuộc SMCK cùng SMPT của Akali sẽ được làm chậm. Khi nàng ta tung ra phương pháp vào lúc gần đầy nội năng thì Phi Đao Năm Cánh sẽ hồi máu cho nàng ta. Có 3 cách để dùng Phi Đao Năm Cánh: cách trước tiên dùng khi Akali còn nhiều nội năng để trụ đường, phương pháp thứ hai dùng khi đã hết sạch nội nằng thì sẽ dùng nó hai lần liên tục để số lượng sát thương làm ra mạnh nhất, phương thức thứ ba là phối hợp nó cùng nội tại nhằm mục đích tận dụng triệt để đòn đánh Xoay Lưỡi Liềm.

Kỹ năng số 2 là Bom Khói: Akali hình như võ thuật trong khoảng time dài hơi hơn so với những trinh sát khác. Bom Khói để giúp đỡ những người chơi đổi khác chỗ đứng đồng thời tránh bị đánh đưa. và những người chơi Kinh nghiệm thì thường phối hợp hợp nó và những năng lực khác để có lẽ nhảy múa trong cả bên trên khoanh vùng ranh giới của vòng tròn Dấu Ấn trinh sát. trong cả trong trương hòa hợp đã cạn kiệt nội năng thì việc dùng Bom Khói 1 cách khéo léo thì kẻ địch rồi sẽ chẳng làm những gì được nàng ta.

Akali được biết đến là một trong trinh sát dịch chuyển liên tục khi giao tranh

Tài năng số 3 là Phóng Phi Tiêu. Phóng Phi Tiêu dùng để tăng mức độ cơ động đồng thời Sát Chiêu hoàn hảo với có thể ám sát cực đỉnh. cô bé Akali rồi sẽ tiến hành cú nhảy lùi lại với lúc đó phóng phi tiêu ra phần bên trước để tạo cho sát thương vật lý. tất nhiên địch thủ đầu tiên tuyệt gian khổ mùi trúng sẽ ảnh hưởng ghi lại. tiếp đến cần phải tái kích hoạt rồi lướt nhanh chóng đến mục đích đã ghi lại để tạo cho cùng một lượng sát thương đầy đủ rộng để tiêu diệt đối phương.

Khả năng rút cuộc là Sát Chiêu hoàn hảo. Sát Chiêu hoàn hảo có công dụng ám sát cực đỉnh. bạn cần lưu tâm một điều rằng bạn cũng có thể trình làng các chiêu khác trong vòng khoảng cách thời giữa 2 lần lướt của Sát Chiêu hoàn chỉnh nhưng điều này đồng nghĩa cùng việc chúng ta có thể bị phản đòn quay về. khuyến cáo tốt nhất giành cho gamer là chỉ trong tình huống gamer chỉ cần kết liễu đối phương thì hãy lướt lần đầu sớm hơn, làm choáng địch thủ và đương nhiên, ảnh hưởng sau đó được xem là thứ rút cuộc mà nạn nhân giống như bắt gặp đc.

Trình tự tăng những năng lực

Khuyến nghị dành riêng cho các bạn là nên tăng những khả năng bên trên theo trình tự năng lực số 1 kế tiếp đến kỹ năng số 3 cùng rút cuộc là năng lực số 2 để sở hữu thẻ tối ưu hóa lượng sát thương đc tạo nên bởi Akali. lưu ý rằng Bom Khói được tạo ra chỉ để trốn thoát đối thủ hay dùng làm trao đổi máu, chính vì như thế hãy nâng chung cục cùng. nhớ rằng nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 cùng 13 nhé!

Akali có lẽ hành động dài hơi hơn so với các sát thủ khác

Bảng ngọc cùng phép phụ trợ khuyên dùng cho Akali

Bảng ngọc đc khuyên dùng cho nàng Akali bao hàm Electrocute, Triumph, Backbone, Hunter:Genius. những phép giúp cần thiết cho Akali bao gồm Tốc Biến phụ trợ cô gái trong những việc áp sát chóng vánh nhằm bắt lẻ mục tiêu xuất xắc để trốn cháy nếu chẳng may bị Gank bất chợt và Thiêu Đốt dùng khi cần dựa trên những full bộ tuyệt cho cô bé Akali đồng thời có thể khiến kẻ thù hạn chế hồi máu với rút máu nhanh lẹ nếu chúng may mắn chạy thoát khỏi bộ combo hữu dụng đặc trưng cho Akali.

Hi vọng các thông báo trong vòng bài viết bên trên sẽ giúp đỡ bạn hỗ trợ kiến thức để đấu chơi Akali Đường Giữa trong đồng minh Tốc chơi hiệu quả tốt nhất. Hãy dành thời gian để "mần thân" và cô nàng Akali bền vững các bạn sẽ được thêm Kinh nghiệm để chiến tranh trong những cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น