หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Nhận định Wolfsburg - Dortmund: Trong bão chấn thương

Hai đội bóng Wolfsburg và Dortmund đang phải tiếp nhận cơn bão chấn thương trong khi chuẩn bị cho cuộc đọ sức quan trọng. Trận đấu này diễn ra tại Volkswagen Arena, vòng đấu mở màn trong mùa giải 2017-2018 cho Bundesliga.
Đội tuyển Wolfsburg  có đến 6 cầu thủ đang bị chấn thương đó là:  cầu thủ John Brooks, , Christian Trasch, Marvin, Jeffrey Bruma, Sebastian Jung Stefaniak và Vieirinha. Tất cả những cầu thủ này đang phải nằm điều trị.
 Rất nhiều cầu thủ của 2 đội bóng Wolfsburg và Dortmund đang dính chấn thương
Rất nhiều cầu thủ của 2 đội bóng Wolfsburg và Dortmund đang dính chấn thương
Mỗi cầu thủ của đội tuyển Wolfsburg dính phải những ca chấn thương ở mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đây đều là những cầu thủ quan trọng, giữ những vị trí trọng yếu trong đội hình của Wolfsburg. Chính vì vậy, điều này khiến cho vị huấn luyện viên của đội tuyển cảm thấy vô cùng lo lắng. Không biết có những cầu thủ nào sẽ hồi phục nhanh để tham gia vào những trận đấu quan trọng trong mùa giải này.
Trong khi đó ở đội tuyển Dortmund cũng đang có đến 7 cầu thủ bị dính chấn thương - Raphael Guerreiro, Marcel Schmelzer, Erik Durm, Marco Reus, Sebastian Rode, Julian Weigl và Andre Schurrle. Không chỉ vậy, đội tuyển này còn có thêm một cầu thủ Ousmane Dembele bị câu lạc bộ treo giò.
Nhiều cầu thủ bị thương khiến cho cả 2 đội bóng gặp nhiều khó khăn
Nhiều cầu thủ bị thương khiến cho cả 2 đội bóng gặp nhiều khó khăn
Có thể thấy, đây là thời điểm vô cùng quan trọng của cả hai đội bóng, thế nhưng một điều không may mắn lại ập đến  với họ. Cơn bão chấn thương đang quét qua 2 đội tuyển  Wolfsburg và Dortmund. Điều này đã khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng, bởi đây là thời điểm 2 đội bóng y đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức với nhau vào đêm nay diễn ra tại Volkswagen Arena trong vòng đấu mở màn cho Bundesliga mùa giải 2017-2018.
Việc cạn kiệt trung vệ  trong đội hình của mình sẽ buộc vị huấn luyện viêb Andries Jonker phải đưa ra những quyết định quan trọng và sáng suốt để có thể tạo nên bước ngoặt cho đội bóng. Trong tình thế này bắt buộc vị huấn luyện viên phải dựa vào cặp Felix Uduokhai - Robin Knoche. Đây là điều sẽ khiến Bầy sói sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công rất nguy hiểm của đội tuyển Dortmund.
Vị chiến lược gia Jonker chia sẻ: “Một sự khởi đầu trước cho đội tuyển Dortmund luôn là một trong những điều đặc biệt. Tôi đang rất mong chờ và cảm thấy háo hức mong đợi điều đó xảy ra”. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo các cầu thủ của mình là “không dành quá nhiều thời gian để nghĩ về sức mạnh của đội tuyển Dortmund mà hãy nghĩ về chúng ta”.   
Trong khi đó, huấn luyện viên Peter Bosz của đội tuyển Dortmund lại cho rằng cho rằng “luôn khó có thể nói ra  bất cứ một điều gì trước trận đấu đầu tiên của mùa giải quan trọng này”.
Thế nên, khi được hỏi “cầu thủ nào sẽ thi đấu?” trong tình trạng có nhiều cầu thủ bị chấn thương như hiện nay, ông cũng đã trả lời một cách dí dỏm: “11 cầu thủ. Đó là một điều chắc chắn”.
Và còn một điều chắc chắn nữa mà ông luôn tin rằng đội tuyển Dortmund sẽ giành được chiến thắng là khi tiền đạo trẻ đầy tài năng Pierre-Emerick Aubameyang vẫn duy trì được phong độ thi đấu ổn định và đỉnh cao sau giai đoạn nghỉ hè. Đồng thời cầu thủ Christian Pulisic hoàn toàn có khả năng khuất phục được hàng phòng ngự chắp vá của Wolfsburg.  
2 HLV của đội tuyển sẽ phải có những phương án để khắc phục vấn đề trên
2 HLV của đội tuyển sẽ phải có những phương án để khắc phục vấn đề trên
Dự đoán: Dortmund thắng 2-1.
Đội hình dự kiến
Wolfsburg (4-2-3-1): Gerhardt - Bazoer, Camacho - Blaszczykowski,Casteels - Verhaegh, Knoche, Uduokhai, Didavi, Hinds - Gomez.
Dortmund (4-3-3): , Sokratis, Bartra, Zagadou - Castro, Sahin, Burki - Piszczek Goetze - Pulisic, Aubameyang, Philipp.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น