หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Bí quyết để hóa giải team Hóa Hình sư khó chịu

Đấu Trường Chân Lý về cơ bản là một trong sân chơi có sự công bình, gamer muốn chiến thắng thì cần phải dựa theo giải pháp thi đấu và sắp xếp tướng của chính bản thân mình. Sự vô tư miêu tả cực tốt ở những tướng khi mà bất kể tướng nào thì cũng có điểm nổi bật cùng điểm yếu riêng. vấn đề là gamer có phát hiện được ra các Điểm hạn chế này để công kích vào chúng hay là không.

Đội hình Hóa Hình sư – team được coi là bất bại bên trên chiến Trường Chân Lý thời gian cách đây không lâu cũng có yếu điểm nhất định. Khi đã có yếu điểm thì bọn họ sẽ có bí kíp chế ngự tương ứng. nội dung bài viết sau đây sẽ lộ diện giải pháp cực tốt để chế ngự những Hóa Hình sư, Anh chị em cũng đừng ngại phát minh sáng tạo thêm nếu nên nhớ nhé!

Lý Do Hóa Hình lại mạnh?

● Hóa Hình là team cực mạnh ở thời đoạn cuối trò chơi. các khiêm tốn thú này không chỉ mạnh về gây sát thương mà còn là các “trâu bò” chắc cú.

● Trung bình mỗi hóa hình sẽ nhận thêm khoảng cách 2k máu sau khoản thời gian thay đổi cùng sẽ là 5-6k khi chúng ta chiến kiểu toàn tướng Hóa Hình với 120% máu cộng thêm. cùng khi bạn gắn thêm giáp cho bọn này thì gần như người chơi chả có phương pháp nào có lẽ giết chúng ngoài sát thương chuẩn tới tấp.

● Những mốc năng lượng để Hóa Hình đã giảm chỉ với 85-100 năng lượng nên các hóa hình sư như Shyvana và Gnar có nhiều đất dụng võ. điều đó vô tình khiến cho “sở thú” giai cấp với trở thành meta của cuộc chơi.
Những Hóa Hình sư đích thực là đội nhóm đáng gờm trong vòng đấu Trường Chân Lý
Những Hóa Hình sư đích thực là đội nhóm đáng gờm trong vòng đấu Trường Chân Lý
Khắc chế bằng tướng với trang bị:

Tướng:

● Vayne – một ả Quý Tộc – Xạ Thủ xuất nhiều cực nhiều ở đầu Game mang đến một lượng sát thương chuẩn chỉnh liên tục từ nội tại W phát bắn thứ 3. điều ấy để cho mấy giới trẻ Hóa Hình chẳng thể thuận tiện hóa hình.

● Kassadin và nội tại 100% mất cắp năng lực trên đòn đánh thì chả khác nào giết đội nhóm Hóa HÌnh ngay trong bọc trứng.

● Evelynn cùng bản lĩnh sốc sát thương đối với mục tiêu bên dưới 55% máu cũng khiến “sở thú” cực khổ.

● Ashe với Sejuani: hai vị tướng đem đến bản lĩnh khống chế lâu cùng lớn cũng đủ kéo dãn phút giây cho Vayne đánh bại vài Hóa hình trước khi chúng biến hóa.
Những tướng đối kháng cũng có thể có thể dễ ợt tương khắc và chế ngự các Hóa Hình sư
Những tướng đối kháng cũng có thể có thể dễ ợt tương khắc và chế ngự các Hóa Hình sư
Trang bị:

● Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ cùng Quỷ Thư Morello mang về bản lĩnh khóa 33% năng lượng chỉ trong 4 giây.

● Kiếm Cong cũng là 1 lựa chọn để giảm tác dụng của giáp, máu.

Tương khắc bằng team hình:

Cung thủ Hiệp Sĩ Băng ma Tộc

● 4 Hiệp sĩ: Sejuani, Kayle, Kayle, Mordekaiser

● 2 Ma: Mordekaiser, Kindred

● 4 Cung thủ: Varus, Vayne, Ashe, Kindred

● 2 Băng Quốc: Sejuani, Ashe

Đó là đội hình bảo kê cho Cung thủ, nếu cần phải cạnh tranh cùng Hóa Hình thì hãy ưu tiên cho Vayne hoặc Ashe có góc để dễ chịu và thoải mái bắn.

Đầu ván tập trung vào hiệp sĩ Mordekaiser vs Garen để làm dàn chắn.

Giữa trận thì bỏ thêm 1 Băng tộc vào để Ashe được thêm % làm choáng bên trên đòn đánh của bản thân mình.
Một team sắp xếp và phương án sang trọng cũng đều có thể chế ngự tối những Hóa Hình
Một team sắp xếp và phương án sang trọng cũng đều có thể chế ngự tối những Hóa Hình
Cuối màn chọn lựa bậc nhất là Kayle hoặc Garen để thay thế ở tuyến đầu. Giữ Kayle sống lâu để câu giờ cho Kindred có thể tích đầy đủ mana để kích hoạt Cừu Cứu Sinh, việc này ảnh hưởng tiêu cực lên đội nhóm Hóa Hình.

Ác quỷ nhân tố

● 4 Ác Quỷ: Evelynn, Morgana, Sejuani, Brand

● 3 Nguyên Tố: Brand, Lissandra,Kennen

● 2 Băng Tộc: Lissandra, Sejuani

Cùng Evelyn thời đoạn giữa màn đã mạnh, đội nhóm này của chúng ta có thể đè bẹp đội hình Hóa Hình bây giờ gần như chưa xuất hiện một con số chống chịu nào cả.

Vể bí kíp sắp xếp team, Poppy cùng Sejuani được xem là là chắn ở tuyến trên với Dường như Evelynn làm bổn phận đánh hạ các mục tiêu yếu máu ở tuyến dưới của đối thủ. Kassadin sẽ được đặt ở tuyến trên để mặc sức hút sạch năng lực và nội tại 4 hung quỷ làm cho mấy nhỏ thú nhỏ bé chẳng thể nào biến hình đc. Lissandra sẽ được bố trí để tung hiệu ứng làm choáng từ Hầm Mộ Hàn Băng.

Tận dụng 2 Phù Thủy với kiếm thêm Siêu Xèng để gắn cho Evelynn làm cho cô ta biến thành sát thương chủ lực của team.

Hãy có dùng đội nhóm cùng sát thương diện lớn và khả năng hút năng lượng này để kìm hãm Hóa Hình ở giai đoạn đầu trò chơi trước khi chúng đủ mạnh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น