หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“Đổi đời” cho Minecraft với loạt hack bối cảnh đẹp lung linh

Loại game địa cầu mở đầy phát minh sáng tạo Minecraft đã chiếm trọn cảm xúc của hàng trăm triệu bạn trái đất suốt một thập kỷ qua. cuộc chơi này chất nhận được người chơi được độc lập phát minh sáng tạo theo trí tưởng tượng của chính bản thân mình, trên một nền tảng vô cùng dễ chơi với dễ tiếp cận.

Tuy nhiên, chính sự đơn giản đó lại là điểm yếu rộng nhất của Minecraft. trò chơi này có một nền đồ họa rất chi là...giản dị, tới mức bị rất nhiều người chê là xấu, lạc hậu,...Tất nhiên là có đi có lại rồi, đổi lấy là sự chúng ta cũng có thể dễ dãi load được các bản đồ khổng lồ cùng hàng nghìn đối tượng người sử dụng giao diện khác biệt.

Nhưng rồi sẽ như thế nào nếu thông số kỹ thuật phần cứng Chưa hẳn là điểm cùng bạn? bền bỉ khi đó bạn sẽ có nhu cầu có 1 Trải Nghiệm bối cảnh tuyệt hảo hơn rồi. những bạn dạng gian lận bối cảnh Minecraft tiếp sau đây sẽ thỏa mãn mong muốn của mình.
Gian lận hình ảnh Continuum đem lại các khung cảnh huyền ảo cho Minecraft
Gian lận hình ảnh Continuum đem lại các khung cảnh huyền ảo cho Minecraft
Continuum

Giữa những thủ thuật hình ảnh tuyệt vời nhất bạn cũng có thể tải về cho Minecraft. Continuum sẽ bổ sung cập nhật cho nền đồ họa của Minecraft một loạt các hiệu ứng Ảnh lạ lẫm, đầy tính mẹo nhỏ. Dễ nhìn thấy đặc biệt là nhóm những cảm giác ánh sáng. Chúng để cho quang cảnh trò chơi thêm huyền ảo, khỏa lấp điểm yếu kém về độ "cứng" của bề mặt. bản hack này quan trọng hợp với những game thủ muốn dùng Minecraft để sáng tạo nên những bộ hoạt hình của riêng mình.

Điểm trừ của Continuum là nó có yêu cầu về phần cứng tương đối cao. vì vậy, sau khi cài đặt Continuum, những map dung lượng rộng, đồ sộ, rồi sẽ nặng nề hơn ban đầu rất nhiều. gamer nên để ý điều ấy, cũng đúng đối với cả những bản gian lận khác trong bài, còn nếu không muốn bị bất thần khi nhận thấy trò Minecraft vốn nhẹ hều bỗng dưng hóa "sát thủ phần cứng".

KUDA Shaders

Cũng mạnh mẽ không thua kém Continuum, mặc dù thế gian lận hình ảnh KUDA có thiên hướng hơn thực chất hơn. game thủ sẽ không chạm chán những khung cảnh bị ám vàng trên mức cần thiết tới..ảo quá nữa. Thay vì vậy, và bản gian lận này, chế độ ổn định trắng của Game sẽ đc điều khiển về mức nhẹ nhàng, thiên hướng lanh tanh.

Ngoài điều khiển về ánh sáng, hack KUDA cũng giúp đỡ cho Minecraft có chính sách đổ bóng tinh xảo hơn, đẹp hơn trước. đặc biệt là bản lĩnh đổ bóng động rồi sẽ chính xác, thực chất hơn khi điều kiện time, ánh sáng trong vòng Game thay đổi.

Điểm trừ rộng của KUDA là cảm giác mặt nước không đc cải thiện đáng kể lắm đối với trò chơi gốc.
Hack KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lanh tanh, vừa mắt bạn
Hack KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lanh tanh, vừa mắt bạn
CaptTatsu's BSL

Cái tên...loằng ngoằng thử thách đọc bên trên là một trong những bản thủ thuật được gia công lại từ thủ thuật shader phổ biến có tên Chocapic13. tuy nhiên CaptTatsu's BSL Chưa hẳn là 1 phiên bản cải thiện đối với Chocapic, trái lại nó dường như coi là một bản "nhẹ nhàng hóa".

Nói nôm na thì CaptTatsu's BSL đem lại chất con số bối cảnh giống phiên bản thủ thuật Chocapic, tuy là yêu cầu thông số kỹ thuật phần cứng thấp hơn hẳn. điều đó hỗ trợ cho thêm nhiều người đấu giống như tiếp cận phiên bản thủ thuật này, so với các bản chắc là đẹp hơn, tuy là lại quá nặng nề về phần cứng.

Về bước đầu, những cảm giác đồ họa sáng giá của Chocapic đều được CaptTatsu's BSL giữ lại, song chúng luôn có mức độ xem thêm, sắc nét yếu hơn một chút. mặc dù chất số lượng đồ họa mang đến vẫn chính là rất tốt. thỏa mãn nhu cầu đc mọi đối tượng người sử dụng người chơi.
Optifine HD là 1 trong những bạn dạng thủ thuật không thể không có cho những ai muốn có một Trải Nghiệm Minecraft mềm mại hơn
Optifine HD là 1 trong những bạn dạng thủ thuật không thể không có cho những ai muốn có một Trải Nghiệm Minecraft mềm mại hơn
Optifine HD

Nếu như những bạn dạng hack ở trên giúp đỡ Minecraft trở nên đẹp hơn đổi lấy việc bắt buộc cần về phần cứng tăng nhanh thì Optifine HD là một trong những mod ngược lại. Nó để giúp đỡ tối ưu hóa nền đồ họa của Minecraft, suport trò chơi trở nên mượt mà hơn.

Và người new đấu thì giống như thấy kỳ dị cùng thừa thãi, tuy nhiên cứ thử xây thêm lên xem, bạn sẽ hiểu đc rằng Minecraft không hề được tối ưu hóa quá tốt đẹp. vì thế, mặc dù có giao diện không đẹp lắm, trò chơi này vẫn rất nặng nề khi tỷ lệ thi công tăng lên.

Tùy thuộc cấu hình máy đang có của mình mà Optifine HD rồi sẽ mang về hiệu quả khác biệt. thông thường số lượng FPS ở mật độ kiến thiết bước đầu sẽ tăng khoảng cách 2 lần đối với trước đó, cá biệt có thể lên tới mức ba, bốn lần. Ngoài ra các bước load Game cũng trở nên mềm mại, suôn sẻ hơn. Đồng thời những loại lỗi về vị trí do load texture không hoàn tất cũng rất được hạn chế.

Với các người không chỉ có muốn Minecraft ổn định hơn mà còn đẹp hơn? đừng lo, Optifine dường như hoạt động tuy là tuy nhiên với kha khá các loại texture packs, hỗ trợ cho Game có giao diện đẹp hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น